CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành chung

  • Bảo hành Apple Watch tại Việt Nam là đổi thân máy tương đương.
  • Bảo hành Apple Watch bao gồm: Thân máy, dây đeo và phụ kiện kèm bên trong hộp máy.
  • Tất cả các ASP ở Việt Nam có thể cung cấp bảo hành Apple Watch tại các nước bán Apple Watch
  • Khi mua Apple Watch tại nước bán nhưng đến nước chưa được phép bán Apple Watch thì sẽ không được hưởng chế độ bảo hành Apple Watch.
  • Việt Nam không được bảo hành Apple Watch Edition.
  • Da nhạy cảm:
    • Lưu ý khách hàng về việc da nhạy cảm với dây đeo Apple Watch, vui lòng tham khảo đường dẫn: tại đây
    • Nếu khách hàng vẫn còn lo lắng về cách đeo Apple Watch, vui lòng tham khảo đường dẫn: tại đây
  • Không bảo hành nguồn & màn hình.

2. Nhận biết các loại vòng đeo:

  • Tham khảo tại trang trang cửa hàng của website Trùm iWatch để có hình ảnh và kích thước chi tiết Apple Watch Band Models.

3. Các trường hợp bảo hành Apple Watch:

  • Các trường hợp không được bảo hành do lỗi thẫm mỹ:
    1. Dây đeo bị biến dạng (cong, gãy, nứt) tại vị trí chốt, khoá.
    2. Dây đeo bị giãn, nỡ tại vị trí chốt, khoá.
    3. Dây bị trầy, xước, cạ, cấn.
    4. Dây da thấm nước, chất lỏng bị biến dạng. 
  • Các trường hợp được bảo hành: Bảo hành chỉ áp dụng trong trường hợp lỗi gia công và lỗi chất liệu:
    1. Dây đeo thể thao bị bong tróc mà không bị biến dạng, rách, … 
    2. Dây đeo Da có nam châm (Leather Loop) bị tróc, hở viền.
    3. Dây kim loại khoá màu xám (black Link Bracelet) bị đổi màu, ôxi hoá. 
  • Các trường hợp từ chối bảo hành, tuy nhiên vẫn hỗ trợ dịch vụ đổi bù phí:
    1. Gãy khoá dây black Link Bracelet
  • Các trường hợp từ chối bảo hành, từ chối dịch vụ đổi bù phí:
    1. Bị thay thế linh kiện không chính hãng 
    2. Hư hại đến mức không thể sửa chữa 
    3. Bị tháo rời hoặc thiếu linh kiện bên trong 
  • Không bảo hành nếu: Chết nguồn, ngâm nước, vỡ màn, chảy mực màn hình, ngoại hình máy không còn nguyên trạng như lúc mua.