CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

1. Chính sách đổi trả với sản phẩm mới

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau:

  • Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
  • Trùm iWatch hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Sản phẩm không lỗi

  • Trùm iWatch hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, Trùm iWatch hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá máy trên hóa đơn.
  • Mất phụ kiện: thu phí 5% giá máy trên hoá đơn cho một phụ kiện mất.
  • Máy trầy xước: thu phí 5% giá máy trên hóa đơn.
  • Vật phẩm khuyến mại: thu phí theo giá trị được công bố bởi Trùm iWatch.

2. Chính sách đổi trả với sản phẩm cũ

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

  • Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
  • Trường hợp không có sản phẩm tương đương, Trùm iWatch hoàn lại tiền 100%

Sản phẩm không lỗi

  • Không áp dụng đổi trả.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, Trùm iWatch hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp: thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện thu phí 5% giá trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất.

Chính sách hoàn tiền

1. Khoảng thời gian để khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền

Chúng tôi chỉ chấp nhận việc quý khách hàng hoàn trả sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ khi đặt hàng.

2. Ai sẽ là người trả chi phí vận chuyển nếu khách muốn hoàn trả hàng

Trường hợp quý khách hàng hoàn trả:

  • Hoàn trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng để hoàn trả và cửa hàng sẽ hoàn lại tiền cho quý khách.
  • Hoàn trả qua giao nhận: Quý khách vui lòng gói hàng cẩn thận và gửi chuyển phát cho chúng tôi, lưu ý: chi phí gửi hàng hoàn trả quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

3. Chính sách cho các sản phẩm bị lỗi/hỏng (khi mặt hàng đã ở trong tình trạng không tốt khi giao hàng)

Sản phẩm bị lỗi/hỏng sẽ được chúng tôi hỗ trợ đổi máy mới, nếu quý khách không muốn sử dụng chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền 100% cho quý khách hàng.

4. Chính sách nào cho các sản phẩm không bị hỏng nhưng khách hàng muốn trả lại vì họ đã thay đổi ý định về việc mua hàng

Chúng tôi chấp nhận việc quý khách thay đổi ý định mua hàng ngay cả khi sản phẩm quý khách đã mua không bị hỏng/lỗi. Trường hợp này quý khách sẽ phải chịu chi phí giao nhận (nếu có).

5. Liên lạc & hỗ trợ

Nếu bạn còn thắc mắc về chính sách bán hàng của chúng tôi có thể liên lạc với chúng tôi thông qua:

  • Địa chỉ: Số 36 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 09.6789.3993
  • Email: [email protected]